Paisley in được đơn giản hóa đáng kể và trọng lượng nhẹ, tại bật của thế kỷ 19 và 20 đã trở thành sử dụng rộng rãi như là một hình ảnh cho các loại vải rẻ tiền. Đặc biệt, đã trở thành rất phổ biến gọi là "Bandanas» — mỏng bông vải với đồ họa motif Paisley in màu trắng trên nền màu xanh hoặc màu đỏ. Từ "khăn rằn" ra tiếng Việt từ tiếng Hin-ddi, từ từ "bandnu" — "dệt nhuộm".
Paisley in trên cổ từ một chàng cao bồi
Chiếc khăn vuông nhỏ thích khăn rằn mẫu Mỹ cowboys, trở thành thuộc tính bắt buộc, và bạn đã có thể nhìn thấy các cravats làm các tay đua mạnh mẽ trong Mỹ Tây và thậm chí là các chàng cao bồi huyền thoại của thuốc lá Marlboro quảng cáo. Whimsically xáo trộn sàn: đi một thế kỷ và một biểu tượng của sức mạnh tuyệt đối của transfomirovalsja đông despotij một biểu tượng của tự do Tây)))
Nhưng trước khi trở lại trong chiến thắng của Paisley trong thời trang cao cấp xảy ra sau đó...
... một điên 60-e trong cuộc cách mạng tình dục, khi váy trở thành ngắn hơn, in trên trang phục là sáng hơn, siêu sao, thiết lập các giai điệu trong thời trang và phong cách sống không là vua chúa và thưa tòa án, như trong nhiều thế kỷ trước, và các vị vua của rock 'n' roll. Trong Ấn Độ huyền thoại The Beatles đã mang đến châu Âu nhiều sự phát triển mới bao gồm cả sở thích của mình họ may mắn đến lần thứ hai của Paisley ở châu Âu. The Beatles mặc áo sơ mi với các bản in đầy màu sắc của Paisley, người một thời gian dài đã trở thành một biểu tượng của nhạc rock người Anh, người thân yêu của họ và các ngôi sao nhạc rock, và John Lennon thậm chí sơn motif Paisley Rolls Royce của mình. Needless to say, sau mỗi thời trang tự trọng không thể sống mà không có trang phục hoặc váy với thời trang in.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Paley và hippies
Trong s 70 hippy đã diễn sân khấu. Họ cũng ngưỡng mộ những dân tộc đông, yêu không chính thức, màu sắc trang phục và in Paisley đến phong cách của họ một cách hoàn hảo. Trong khi đó, Paisley won và vị trí đầu, trả thù của mình sử dụng thiết kế thời trang hàng đầu thế giới. Một trăm năm sau bánh xe lịch sử đã có những vòng tròn đầy đủ, và Paisley in một lần nữa cho tất cả- và cho các tầng lớp, và cho các Thánh lễ, và cho những người mua vài siêu giàu, thời trang cao cấp, và vô tư hippie cô gái từ chối tư sản thẩm Mỹ.
ETRO như một tiêu chuẩn của sự hài hòa trong phong cách của Paisley
Thành lập tại Milano vào năm 1968 thương hiệu sang trọng làm Etro Paisley phong cách thương hiệu của mình. Kể từ sau đó, và đến ngày nay, nếu bạn nhìn thấy in Paisley tuyệt đẹp, hoàn hảo hiệu chỉnh sự kết hợp của màu sắc và sự hòa hợp quyến rũ của dòng, khăn, túi hoặc áo sơ mi-bạn đã biết, có lẽ điều này Etro. Hoặc shamelessly slizana với thiết kế Etro)))
Trên thực tế, Etro ví dụ rõ ràng cho thấy rằng trong điều kiện hiện đại in Paisley trong một hình thức này hay cách khác có liên quan luôn, ông không thể đi ra khỏi thời trang. Đây là bản in hoàn hảo, đa năng, nhờ sự đa dạng của các hình dạng và sắc thái phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ 8 đến 80 và hơn thế nữa. Floral in là không phải luôn luôn thích hợp cho phụ nữ thanh lịch và xinh đẹp, cao quý Paisley — một cách dễ dàng! Dải, lồng, goroshki hỏi quá sắc nét hình học và hình dạng có thể thay đổi hình dạng, không phải luôn luôn cho tốt hơn. Nhưng Paisley là không.
Paisley in trên cổ từ một chàng cao bồi
Chiếc khăn vuông nhỏ thích khăn rằn mẫu Mỹ cowboys, trở thành thuộc tính bắt buộc, và bạn đã có thể nhìn thấy các cravats làm các tay đua mạnh mẽ trong Mỹ Tây và thậm chí là các chàng cao bồi huyền thoại của thuốc lá Marlboro quảng cáo. Whimsically xáo trộn sàn: đi một thế kỷ và một biểu tượng của sức mạnh tuyệt đối của transfomirovalsja đông despotij một biểu tượng của tự do Tây)))
Nhưng trước khi trở lại trong chiến thắng của Paisley trong thời trang cao cấp xảy ra sau đó...
... một điên 60-e trong cuộc cách mạng tình dục, khi váy trở thành ngắn hơn, in trên trang phục là sáng hơn, siêu sao, thiết lập các giai điệu trong thời trang và phong cách sống không là vua chúa và thưa tòa án, như trong nhiều thế kỷ trước, và các vị vua của rock 'n' roll. Trong Ấn Độ huyền thoại The Beatles đã mang đến châu Âu nhiều sự phát triển mới bao gồm cả sở thích của mình họ may mắn đến lần thứ hai của Paisley ở châu Âu. The Beatles mặc áo sơ mi với các bản in đầy màu sắc của Paisley, người một thời gian dài đã trở thành một biểu tượng của nhạc rock người Anh, người thân yêu của họ và các ngôi sao nhạc rock, và John Lennon thậm chí sơn motif Paisley Rolls Royce của mình. Needless to say, sau mỗi thời trang tự trọng không thể sống mà không có trang phục hoặc váy với thời trang in.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Paley và hippies
Trong s 70 hippy đã diễn sân khấu. Họ cũng ngưỡng mộ những dân tộc đông, yêu không chính thức, màu sắc trang phục và in Paisley đến phong cách của họ một cách hoàn hảo. Trong khi đó, Paisley won và vị trí đầu, trả thù của mình sử dụng thiết kế thời trang hàng đầu thế giới. Một trăm năm sau bánh xe lịch sử đã có những vòng tròn đầy đủ, và Paisley in một lần nữa cho tất cả- và cho các tầng lớp, và cho các Thánh lễ, và cho những người mua vài siêu giàu, thời trang cao cấp, và vô tư hippie cô gái từ chối tư sản thẩm Mỹ.
ETRO như một tiêu chuẩn của sự hài hòa trong phong cách của Paisley
Thành lập tại Milano vào năm 1968 thương hiệu sang trọng làm Etro Paisley phong cách thương hiệu của mình. Kể từ sau đó, và đến ngày nay, nếu bạn nhìn thấy in Paisley tuyệt đẹp, hoàn hảo hiệu chỉnh sự kết hợp của màu sắc và sự hòa hợp quyến rũ của dòng, khăn, túi hoặc áo sơ mi-bạn đã biết, có lẽ điều này Etro. Hoặc shamelessly slizana với thiết kế Etro)))
Trên thực tế, Etro ví dụ rõ ràng cho thấy rằng trong điều kiện hiện đại in Paisley trong một hình thức này hay cách khác có liên quan luôn, ông không thể đi ra khỏi thời trang. Đây là bản in hoàn hảo, đa năng, nhờ sự đa dạng của các hình dạng và sắc thái phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ 8 đến 80 và hơn thế nữa. Floral in là không phải luôn luôn thích hợp cho phụ nữ thanh lịch và xinh đẹp, cao quý Paisley — một cách dễ dàng! Dải, lồng, goroshki hỏi quá sắc nét hình học và hình dạng có thể thay đổi hình dạng, không phải luôn luôn cho tốt hơn. Nhưng Paisley là không.
Nhận xét
Đăng nhận xét