Hỏi các nhà tiếp thị với nhiều năm kinh nghiệm, tốt nhất bán bất kỳ sản phẩm: từ đồ nội thất cho vé máy bay, từ bia để điện thoại thông minh.
Hỏi các nhà tiếp thị với nhiều năm kinh nghiệm, tốt nhất bán bất kỳ sản phẩm: từ đồ nội thất cho vé máy bay, từ bia để điện thoại thông minh.
Và ông chắc chắn sẽ trả lời: quan hệ tình dục! Sex bán! ". Nó được biết đến tất cả, không chỉ cho các chuyên gia trong quảng cáo. Nhưng bạn biết những gì? Điều này không còn hoạt động! Nghiên cứu Mỹ tại Hiển thị: thư tình dục và hình ảnh trong quảng cáo không cung cấp cho các hiệu ứng trước đó.
Người đàn ông không còn phản ứng với các phụ nữ ngực trần trong quảng cáo, vì cơ thể nude hôm nay không ai sẽ không ngạc nhiên, thậm chí giperseksualnogo. Trong hai lần nhấp chuột trên Internet bạn có thể tìm thấy nhiều cơ thể khỏa thân trong một sự đa dạng của các hình dạng và độ thẳng thắn, không có quảng cáo chính phủ có thẩm quyền pháp lý có thể không bao giờ cạnh tranh với đó đại dương của sự cám dỗ.
Sexy ảnh không còn là AI-stopper,
một cái gì đó thu hút của người đàn ông xem. Và nếu nói về phụ nữ, họ đã sử dụng này của cô gái trong quảng cáo là ngày càng giận dữ. Objectification của cơ thể phụ nữ là một cách tốt để có được cho mình về vụ bê bối.
Vì vậy, các thương hiệu quảng cáo lớn dần dần biến mất trong jubochkah tiếp viên trong tình dục oblipku và các bộ trưởng quyến rũ với chóng mặt đường tiệm cận. Và song song quá thẳng thắn, khiêu khích, tích cực sexy trang phục đang dần dần biến mất từ các sàn diễn. Năm nay các nhà thiết kế hàng đầu thế giới cung cấp rất nhiều trang phục mà chỉ biểu hiện chaste khiêm tốn. Đóng cửa dưới cổ của bạn hoặc gần như theo cổ với váy dài và tay áo dài, rộng và lỏng lẻo, nếu không có một gợi ý về sự phù hợp, họ không nhấn mạnh những đường nét của cơ thể, và ngược lại-tối đa hóa ẩn của họ.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o
cnotlivij odjag modnyi skromnі suknі xu hướng chaste quần áo thời trang xu hướng trang phục khiêm tốn
Tại sao thương hiệu thời trang mát mẻ cung cấp trang phục rất hạn chế và đóng cửa họ về lý thuyết có thể mang ngay cả những phụ nữ ăn mặc theo nghiêm ngặt canons tôn giáo? Bởi vì xu hướng này! Quần áo miễn phí cắt, dài và đục, để lại nhiều chỗ cho trí tưởng tượng, hơn chúng tôi là quen với việc là một trong các hướng dẫn quan trọng của thời trang hiện đại, và nó trở nên phổ biến hơn. Có rất nhiều lý do cho điều này.
Phụ nữ tôn giáo và còn trong trắng thời trang
Trên một mặt, tác động của một thực tế rằng nhiều người trong số các khách hàng của các thương hiệu thời trang bao gồm những người thực sự tuân theo các truyền thống tôn giáo và liên quan đến những hạn chế trong quần áo phụ nữ. Trước hết, đó là các phụ nữ của thế giới ả Rập với họ dầu ethereal trong đô la và một yêu cầu khá nghiêm trọng cho những gì bạn có thể và không thể mặc.
Đối với những thương hiệu lớn, chẳng hạn như DKNY, Oscar de la Renta, Tommy Hilfiger sản xuất phiên bản giới hạn đặc biệt của trang phục hồi giáo. Dolce & Gabbana mở ra một dòng riêng biệt & thương hiệu của mình, cung cấp hijabs và truyền thống ả Rập dài váy-abaji. Không phải đề cập đến rằng trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu chuyên môn cụ thể trên quần áo của phụ nữ Hồi giáo. Kể từ khi mới cho họ ở London đã tiến hành một tuần còn trong trắng thời trang riêng biệt.
Và ông chắc chắn sẽ trả lời: quan hệ tình dục! Sex bán! ". Nó được biết đến tất cả, không chỉ cho các chuyên gia trong quảng cáo. Nhưng bạn biết những gì? Điều này không còn hoạt động! Nghiên cứu Mỹ tại Hiển thị: thư tình dục và hình ảnh trong quảng cáo không cung cấp cho các hiệu ứng trước đó.
Người đàn ông không còn phản ứng với các phụ nữ ngực trần trong quảng cáo, vì cơ thể nude hôm nay không ai sẽ không ngạc nhiên, thậm chí giperseksualnogo. Trong hai lần nhấp chuột trên Internet bạn có thể tìm thấy nhiều cơ thể khỏa thân trong một sự đa dạng của các hình dạng và độ thẳng thắn, không có quảng cáo chính phủ có thẩm quyền pháp lý có thể không bao giờ cạnh tranh với đó đại dương của sự cám dỗ.
Sexy ảnh không còn là AI-stopper,
một cái gì đó thu hút của người đàn ông xem. Và nếu nói về phụ nữ, họ đã sử dụng này của cô gái trong quảng cáo là ngày càng giận dữ. Objectification của cơ thể phụ nữ là một cách tốt để có được cho mình về vụ bê bối.
Vì vậy, các thương hiệu quảng cáo lớn dần dần biến mất trong jubochkah tiếp viên trong tình dục oblipku và các bộ trưởng quyến rũ với chóng mặt đường tiệm cận. Và song song quá thẳng thắn, khiêu khích, tích cực sexy trang phục đang dần dần biến mất từ các sàn diễn. Năm nay các nhà thiết kế hàng đầu thế giới cung cấp rất nhiều trang phục mà chỉ biểu hiện chaste khiêm tốn. Đóng cửa dưới cổ của bạn hoặc gần như theo cổ với váy dài và tay áo dài, rộng và lỏng lẻo, nếu không có một gợi ý về sự phù hợp, họ không nhấn mạnh những đường nét của cơ thể, và ngược lại-tối đa hóa ẩn của họ.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o
cnotlivij odjag modnyi skromnі suknі xu hướng chaste quần áo thời trang xu hướng trang phục khiêm tốn
Tại sao thương hiệu thời trang mát mẻ cung cấp trang phục rất hạn chế và đóng cửa họ về lý thuyết có thể mang ngay cả những phụ nữ ăn mặc theo nghiêm ngặt canons tôn giáo? Bởi vì xu hướng này! Quần áo miễn phí cắt, dài và đục, để lại nhiều chỗ cho trí tưởng tượng, hơn chúng tôi là quen với việc là một trong các hướng dẫn quan trọng của thời trang hiện đại, và nó trở nên phổ biến hơn. Có rất nhiều lý do cho điều này.
Phụ nữ tôn giáo và còn trong trắng thời trang
Trên một mặt, tác động của một thực tế rằng nhiều người trong số các khách hàng của các thương hiệu thời trang bao gồm những người thực sự tuân theo các truyền thống tôn giáo và liên quan đến những hạn chế trong quần áo phụ nữ. Trước hết, đó là các phụ nữ của thế giới ả Rập với họ dầu ethereal trong đô la và một yêu cầu khá nghiêm trọng cho những gì bạn có thể và không thể mặc.
Đối với những thương hiệu lớn, chẳng hạn như DKNY, Oscar de la Renta, Tommy Hilfiger sản xuất phiên bản giới hạn đặc biệt của trang phục hồi giáo. Dolce & Gabbana mở ra một dòng riêng biệt & thương hiệu của mình, cung cấp hijabs và truyền thống ả Rập dài váy-abaji. Không phải đề cập đến rằng trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu chuyên môn cụ thể trên quần áo của phụ nữ Hồi giáo. Kể từ khi mới cho họ ở London đã tiến hành một tuần còn trong trắng thời trang riêng biệt.
Nhận xét
Đăng nhận xét